Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

Hướng dẫn đọc lại tin nhắn đầu tiên trên Messenger

Bạn có những tin nhắn quan trọng, nhưng những tin nhắn này nằm ở trên và khoảng thời gian khá xa so với hiện tại. Nếu bạn kéo chuột lên để xem thì không biết khi nào mới đọc đươc. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đọc lại tin nhắn đầu tiên trên Messenger cực nhanh

Xem lại tin nhắn trên messenger để làm gì?

“Ơ thế chức năng tìm kiếm tin nhắn để không à?”. Mình biết các bạn sẽ hỏi những câu hỏi liên quan tới chức năng tìm kiếm tin nhắn đã có mặc định trên Messenger nhưng ngày hôm nay, mình sẽ chỉ cho các bạn cách xem tin nhắn dựa theo thời gian bạn gửi tin nhắn nó đi cơ.

Lấy ví dụ cụ thể thì nếu anh em nào mà có người yêu hay có crush mà nếu muốn xem lại tin nhắn thì sao? Chắc hẳn nhiều anh em đã từng nghĩ tới việc sử dụng chức năng tìm kiếm tin nhắn có sẵn nhưng nếu anh em mà quên mình nhắn cái gì hay như thế nào thì sao. Mà mình dám chắc nhiều bạn đang đọc bài viết này nhớ ngày đầu mà bạn và người yêu bạn chat với nhau. Vì vậy tìm kiếm tin nhắn theo thời gian là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Cách xem lại tin nhắn cũ trên messenger

Mình mong tính năng này sẽ được mấy anh bên META (Facebook / Messenger) biến nó thành 1 tính năng nhưng trước khi thành 1 tính năng thì có lẽ anh em sẽ phải làm theo bài viết này để có thể xem được rồi đó.

Hơi tiếc rằng mình có thử cố xem lại tin nhắn đã xóa và kết quả là không thể xem lại được tin nhắn đã xóa. Theo mình nghĩ thì có lẽ Messenger đã loại bỏ và xóa chúng ra khỏi database để có thể quản lí dung lượng tốt hơn nhưng sau bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em cách để xem lại tin nhắn đã xóa trên messenger nhé!

Hướng dẫn cách xem lại tin nhắn cũ của người yêu trên Messenger

Một số thứ cần biết khi bắt đầu thực hiện như sau:

Time stamp hay dấu thời gian: Dấu thời gian là một chuỗi các ký tự hoặc thông tin được mã hóa xác định khi một sự kiện nào đó xảy ra, thường đưa ra ngày và giờ trong ngày, đôi khi chính xác đến một phần nhỏ của một giây.

Vì vậy từ mỗi time stamp khác nhau dù chỉ 1 chứ số cũng cho chúng ta kết quả ngày giờ khác nhau. Và cách thực hiện xem lại tin nhắn cũng sẽ phụ thuộc vào Time Stamp vì mỗi tin nhắn khác nhau sẽ có 1 times stamp khác nhau

Bước 1: Truy cập vào m.facebook.com

vào m.facebook.com và truy cập vào messenger

Bước 2: vào mục messenger

Bước 3: Tìm người mình muốn xem lại tin nhắn

Bước 4: bấm chuột phải vào xem tin nhắn cũ hơn > mở trong tab mới

Mở tin nhắn cũ hơn trên tab mới

Bước 5: Vào trang web sau ở 1 tab mới: Time stamp

Bước 6: Nhập ngày giờ mà bạn muốn tìm kiếm vào đây và nhấn vào Human date to Timestamp

Ngày giờ sang time stamp

Bước 7: Sau khi nhấn xong thì copy cho mình dòng Epoch timestamp ở ngay dưới

copy phần Epoch timestamp

Bước 8: Quay lại trang Messenger vừa mở ở bước 4. Thay phần last_message_timestamp=[số time stamp bạn vừa lấy từ website] và nhấn enter

Ví dụ:
last_message_timestamp=1635994405332 -> last_message_timestamp=1626707432

thay đổi timestamp

Từ nay những ông nào mà sợ người yêu hỏi về những gì chat trong quá khứ cũng không sợ nữa rồi nhé! Anh em còn chần chừ gì nữa mau thử ngay kẻo hết nóng bây giờ!!!!!!!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét